You are here:

Top 5 văn phòng dịch thuật công chứng tại Hà Nội uy tín, chất lượng cao

Văn phòng dịch thuật công chứng tại Hà Nội ở đâu uy tín? Sự ra đời ồ ạt của các văn phòng dịch thuật vừa tạo nên một thị trường dịch thuật đa dạng vừa để cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu của mình. Điều đáng tiếc là có nhiều nơi đã không mang đến chất lượng tương xứng, mà giá thành lại chênh lệch hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Dưới đây là top 5 địa chỉ dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chuyên môn cao.

Khái niệm dịch thuật công chứng là gì? 

Dịch thuật công chứng bao gồm 2 công việc chính: dịch thuật và công chứng. Trong đó,

  • Dịch thuật là quá trình dịch văn bản, tài liệu từ ngôn ngữ gốc (ví dụ: tiếng Anh) sang ngôn ngữ đích (ví dụ: tiếng Việt). Nội dung bản dịch phải đảm bảo về mặt ý nghĩa, sự tương đồng so với bản gốc. 
  • Công chứng bản dịch là quá trình chứng thực chữ ký của người dịch ở phòng công chứng tư pháp hoặc phòng công chứng tư nhân. 

Theo quy định chung của dịch thuật công chứng, cụ thể tại khoản 1, Điều 61, Luật Công chứng 2014 thì:

  • Người dịch phải là cộng tác viên dịch thuật của tổ chức hành nghề dịch thuật công chứng. 
  • Cộng tác viên phải là người tốt nghiệp đại học ngoại ngữ hoặc một đại học nào khác mà phải thông thạo thứ tiếng đó. 
  • Cộng tác viên phải chịu toàn bộ trách nhiệm đối với tổ chức hành nghề công chứng về tính chuẩn xác, nội dung của bản dịch. 

Dịch thuật công chứng tại Hà Nội cần những loại giấy tờ nào? 

Để dịch thuật công chứng tại Hà Nội, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ liên quan. Một số tài liệu cần phải mang theo bao gồm:

  • Hồ sơ, tài liệu bản gốc cần được dịch thuật công chứng.
  • Nếu trong bản tài liệu gốc có chứa cụm từ viết tắt chuyên ngành, bạn có thể kèm theo một bản ghi chú. 
  • Kèm theo một bản dịch cũ (nếu có) để phiên dịch viên có thể bám sát nội dung nhất. 

Trên đây là một số loại giấy tờ, tài liệu cần phải mang theo khi dịch thuật công chứng tại Hà Nội. Để có thể chuẩn bị một cách chu đáo nhất, tránh làm mất thời gian. Hãy liên hệ ngay đến Việt Uy Tín để hỗ trợ tư vấn nhé!

Top 5 văn phòng dịch thuật công chứng tại hà nội

Dưới đây sẽ là 5 văn phòng dịch thuật công chứng uy nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Văn phòng dịch thuật Việt Uy Tín

Với đội ngũ biên dịch viên chính thức lên đến 120 người và hơn 1000 dịch giả viên cộng tác giàu kinh nghiệm cả trong nước và nước ngoài, có hiểu biết trên đa dạng lĩnh vực. Việt Uy Tín hoàn toàn đáp ứng được những khách hàng có yêu cầu dịch thuật nhanh, phức tạp, đòi hỏi độ chính xác cao kể cả những văn bản mang tính chuyên ngành. 

Với giá thành hợp lý, đây được xem là văn phòng dịch thuật được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến nhất hiện nay. Đồng thời còn vinh dự nhận được đánh giá của Hiệp hội dịch thuật Việt Nam là công ty dịch thuật chất lượng và uy tín hơn 5 năm liền trong lịch vực dịch thuật, không chỉ tại Hà Nội mà còn vào đến cả Hồ Chí Minh. 

Trong lĩnh vực dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội, Việt Uy Tín cung cấp đến khách hàng các dịch vụ:

Dịch thuật công chứng 24h

Dịch thuật công chứng 24h là đơn vị dịch thuật có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tự tin với đa dạng các loại ngôn ngữ, chuyên ngành. Đơn vị này luôn chú trọng đến việc quản lý các dự án chuyên dụng, đảm bảo tính chính xác trong mọi bản dịch và tối ưu dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. 

Các dịch vụ mà văn phòng dịch thuật công chứng 24h cung cấp: 

  • Chứng nhận bản dịch nhanh & dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật sách chuyên ngành & tài liệu văn bản
  • Phiên dịch cabin, hội thảo, kỹ thuật…

Công ty dịch thuật Châu Á

Là đơn vị đại diện duy nhất của nước ngoài tại Việt Nam về lĩnh vực dịch thuật. Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á thuộc Công ty Ngôn Ngữ quốc tế onstop Languages P.L.C UK, có trụ sở chính tại Anh Quốc. 

Đến nay, công ty này có 7 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ dịch thuật và phiên dịch cho các dự án với đa dạng ngành nghề, trên 50 loại ngôn ngữ phổ thông khác nhau. 

Các dịch vụ mà công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á cung cấp: 

  • Dịch thuật & phiên dịch
  • Dịch thuật đa phương tiện
  • Toàn cầu hóa Website

Công ty iDich Thuat

Với đội ngũ dịch thuật viên chuyên nghiệp, Idich Thuat nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi những bản dịch chính xác, mức giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất. Hơn thế, Idich Thuat mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhanh chóng từ quy trình làm việc phối hợp nội bộ đến việc kiểm soát chất lượng và tính bảo mật toàn diện. 

Là một địa chỉ dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội, Idichthuat mang đến các dịch vụ:

  • Chứng nhận bản dịch nhanh & dịch thuật công chứng
  • Dịch thuật sách chuyên ngành & tài liệu văn bản
  • Dịch thuật tài liệu (âm thanh, phim, video): thuyết minh, phụ đề, thu âm…

Văn phòng dịch thuật MPT

Một địa chỉ uy tín chuyên cung các dịch vụ về dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội khác, có thể kể đến MPT. Nơi có đội ngũ biên dịch viên được tuyển chọn từ các trường ngoại ngữ danh tiếng với kinh nghiệm và chuyên môn cao. 

Văn phòng dịch thuật MPT đã giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân vượt qua bức tường rào cản về ngôn ngữ, tối ưu hóa sức mạnh ngôn từ để tăng sức thuyết phục trên từng văn bản. 

Các dịch vụ mà văn phòng dịch thuật MPT cung cấp:

  • Dịch sách chuyên ngành
  • Dịch tài liệu văn bản
  • Dịch thuật công chứng

Việt Uy Tín – Địa chỉ dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam

Ra đời với sứ mệnh mở rộng cửa hội nhập của Việt Nam đến thế giới thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, du học, hợp tác kinh doanh bằng đa ngôn ngữ. Việt Uy Tín là đơn vị tiên phong trong xu hướng xây dựng thị trường dịch thuật sôi động, chất lượng mà giá thành vẫn phải cạnh tranh để đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Văn phòng dịch thuật công chứng tại Hà Nội

Đội ngũ nhân sự tâm huyết và tài năng – Việt Uy Tín

Chuyên nghiệp, uy tín, thân thiện là những tố chất hàng đầu tại Việt Uy Tín

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch thuật tại Việt Uy Tín: 

  • Công ty dịch thuật chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Chuyên gia xử lý các hồ sơ khó, lỗi, không đủ điều kiện công chứng.
  • Hơn 120 chuyên viên biên dịch có từ 5 – 20 năm kinh nghiệm.
  • Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
  • Hơn 1000 dịch giả viên cộng tác, trong đó có 20% là người bản xứ và chuyên gia. 

Một số câu hỏi liên quan đến dịch thuật công chứng tại Hà Nội

Bên dưới đây là một số câu hỏi thường gặp trong quá trình tìm hiểu về văn phòng dịch thuật công chứng tại Hà Nội.

Thời gian dịch thuật công chứng là bao lâu? 

Như đã nói, dịch thuật công chứng là bao gồm 2 bước dịch thuật và công chứng. Do đó, thời gian công chứng hồ sơ, tài liệu có thể kéo dài từ 1 đến 5 ngày làm việc. Và nếu dịch thuật có công chứng thì thời gian sẽ dao động đến 1 tuần. 

Tại Việt Uy Tín cung cấp dịch vụ công chứng uy tín và chất lượng. Quy trình làm việc chuyên nghiệp nên sẽ giúp tối ưu được thời gian. Giúp tài liệu của Quý khách hoàn thành nhanh nhất. 

Chi phí dịch thuật công chứng tài liệu có đắt không? 

Chi phí dịch thuật công chứng sẽ được dựa trên chi phí dịch thuật và công chứng. 

  • Mức chi phí dịch thuật sẽ dao động dựa trên các yếu tố như: ngôn ngữ gốc và ngôn ngữ đích, độ dài văn bản dịch, độ khó bản dịch, thời gian hoàn thành bản dịch mà khách hàng yêu cầu,…
  • Chi phí công chứng là do văn phòng công chứng quy định. Bên cạnh đó, giữa phòng công chứng tư pháp và phòng công chứng tư nhân cũng sẽ có sự khác biệt. 

Mong rằng với những chia sẻ trên có thể giúp Quý khách hàng tìm được văn phòng dịch thuật công chứng tại Hà Nội với chất lượng và uy tín tốt nhất. Chúng tôi, Việt Uy Tín vẫn luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch thuật và xây dựng ngành ngôn ngữ Việt Nam ngày càng xứng tầm quốc tế.

>> Xem thêm:

DỊCH VỤ CỦA VIỆT UY TÍN
DỰ ÁN HOÀN THÀNH NỔI BẬT
TOP NGÔN NGỮ DỊCH THUẬT
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quý khách chỉ cần điền các thông tin cơ bản và chọn "Nhận báo giá". Mọi thông tin đều được chúng tôi cam kết bảo mật 100%.Các chuyên viên của Việt Uy Tín sẽ tiếp nhận thông tin, phân tích và liên hệ báo giá chính xác nhất cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Email hỗ trợ: cs@vietuytin.vn